Bayern Munich-Union Berlin (3h30 chiều)

Khía cạnh đáng lo ngại nhất chắc chắn là hàng công thiếu ổn định khi chỉ ghi được 24 bàn thắng, trong khi hàng thủ vẫn là một trong những bộ phận kém tin cậy nhất ở Bundesliga.

Thay vào đó, một sự biến thái giật gân đối với một Gladbach có khả năng loại Inter của Antonio Conte khỏi Champions League, thực tế là các vị khách ở phần sau của mùa giải gần như đã bị loại khỏi châu Âu sau trận thua trên sân nhà trước City của Guardiola, trong khi ở giải vô địch, chúng ta ghi tới 4 trận thua. trong năm ngày qua. Trên bảng xếp hạng chung, Gladbach đang xuống hạng ở vị trí thứ 10 hiện tại, với khoảng cách 6 điểm so với khu vực Europa League và hàng thủ với 37 bàn thua đã phá hỏng thành tích tốt được tạo ra bởi một hàng công có khả năng ghi 40 bàn.

Sự dự đoán

Bất chấp mọi thứ, tôi tin rằng cơ hội nhân đôi x2 là đáng tin cậy (tỷ lệ cược tốt nhất 1,23 trên GoldBet), trên thực tế, Gladbach không còn có thể mắc sai lầm sau vô số thất bại phải gánh chịu trong hai tháng này. Đối với những người đang hướng tới tỷ lệ cược tốt hơn, đây là lựa chọn thứ hai dựa trên kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,72 trên William Hill).

Một ngày thứ Bảy đang chờ đợi chúng ta với sáu trận đấu sau vòng đấu giữa tuần của giải vô địch Đức, một giải đấu chứng kiến ​​Leverkusen dẫn đầu một cách xuất sắc, một đội chắc chắn đang trải qua một mùa giải không thể lặp lại, ít nhất là nếu bạn nhìn vào những con số lạnh lùng. Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang phân tích từng trận đấu Bundesliga riêng lẻ, rõ ràng là kèm theo những dự đoán liên quan.

Augsburg-Eintracht Frankfurt (3h30 chiều)

Chiến thắng quý giá trên sân khách Bielefield ở vòng đấu giữa tuần, thành công thứ 4 kể từ đầu giải cho một đội bóng Augsburg có vẻ là đội bóng tầm trung kinh điển, hơn hết là nhờ hàng công ghi bàn với chỉ số trung bình khá thấp.

Đối với đội khách, tỷ số hòa trung bình đáng kinh ngạc, 8/12 trận đã đấu, với 2 thắng và 2 thua, một hành trình không mấy hào hứng khiến Eintracht rơi vào thế im lặng, đồng thời không cho phép họ theo đuổi tham vọng. bàn thắng.

Sự dự đoán

Theo quan điểm của tôi, một trận đấu có tất cả các đặc điểm để thấy tỷ số nghiêng về cả hai đối thủ và do đó lời khuyên cho trận đấu đầu tiên liên quan đến kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,55 trên SkyBet). Đối với những người chơi đầy tham vọng, đây là kết quả x (tỷ lệ cược tốt nhất 3,70 trên GoldBet), được đề xuất bởi tỷ lệ cược tầng bình lưu.

Mainz-Werder Bremen (3h30 chiều)

Chỉ có hai điểm trong bốn ngày qua đối với một Mainz không thể phục hồi sau bối cảnh xếp hạng có nhiều vấn đề hơn, bằng chứng là vị trí áp chót cách khu vực an toàn bốn điểm. Tỷ lệ thủng lưới trung bình là rất tệ và là một con số đáng thất vọng, tức là 25 bàn thua sau 12 trận đã đấu.

Ngay cả với yếu tố giảm nhẹ là một lịch thi đấu khá khó khăn, khi chứng kiến ​​Werder gặp Leipzig, Stuttgart, Wolfsburg và Dortmund, ấn tượng mà đội khách mang lại, đánh bại bốn lần liên tiếp và giờ chỉ cách khu vực xuống hạng 4 điểm, vẫn còn đó. khá tiêu cực. .

Sự dự đoán

Không chỉ vì lý do thống kê, lựa chọn trò chơi đầu tiên dựa trên cơ hội nhân đôi x2 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,53 trên Snai), trong khi những người đang tìm kiếm giải pháp sinh lời có thể xem xét tỷ lệ đa mục tiêu 3-4 (tỷ lệ cược tốt nhất 2,47 trên GoldBet).

Borussia M’Gladbach-Hoffenheim (3h30 chiều)

Với trận hòa 3-3 đầy táo bạo có được trên sân của Eintracht, đội bóng Gladbach chia điểm lần thứ 4 trong 5 ngày thi đấu gần nhất, ngoại trừ chiến thắng có được trước Schalke 04. Trên BXH, đội bóng địa phương đang đứng thứ 6 địa điểm, được chia sẻ với Stuttgart và Union Berlin.

Hoffenheim vừa trở lại sau 2 trận knock-out liên tiếp trước Leipzig và Leverkusen, kết quả chấp nhận được trên giấy tờ nếu không xét đến tình hình chung trên BXH khi đội khách chỉ cách khu vực xuống hạng 5 điểm.

Sự dự đoán

Tôi hoàn toàn không tin vào khả năng Gladbach thất bại, trong khi trận hòa vẫn là một giả thuyết không thể loại bỏ và do đó, mẹo chơi game đầu tiên liên quan đến cơ hội nhân đôi 1x (tỷ lệ cược tốt nhất 1,27 trên GoldBet). Đối với những người có nhiều tham vọng hơn, đây là tỉ số nhiều bàn thắng 3-4 (tỷ lệ cược tốt nhất là 2,30 cho Snai).

Leipzig-Cologne (3h30 chiều)

Ba chiến thắng có được trong bốn ngày qua đối với một đội Leipzig có khả năng tiến gần đến chiến thắng trước Bayern Munich tại Allianz Arena, một con đường nâng cao đáng kể lòng tự trọng của một đội bóng nhận thức được việc có thể nghiêm túc hướng tới chiến thắng tại Bundesliga .

Mặt khác, Cologne vừa trở lại sau trận thua 0-4 trên sân nhà trước Leverkusen, kết quả càng làm nặng thêm thứ hạng khiến đội khách đang đứng ở vị trí thứ 4, với lợi thế chỉ hơn Quỷ đỏ 3 điểm. khu vực giải vô địch Đức.

Sự dự đoán

Làm sao bạn có thể không đặt cược vào kết quả 1 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,30 trên Snai), theo ý kiến ​​​​của tôi bởi độ tin cậy cao, trong khi những người đang tìm kiếm một đề xuất tham vọng hơn có thể xem xét kết quả nogol (tỷ lệ cược tốt nhất 1,85 trên GoldBet).

Schalke 04-Arminia Bielefield (3h30 chiều)

Ngay cả trước Freiburg, đội bóng địa phương cũng không thể ngẩng cao đầu khi phải chịu thất bại thứ 8 trong 12 ngày, để xếp ở vị trí cuối cùng với chỉ 4 điểm và không có bóng dáng chiến thắng. Do đó, một mùa giải có tất cả các điều kiện tiên quyết cho một thảm họa toàn diện, với khả năng xuống hạng sẽ không chỉ nhấn chìm kho bạc mà còn cả tham vọng của câu lạc bộ.

Ngay cả Bielefield cũng không thể mỉm cười sau 4 trận thua trong 5 trận gần nhất, con đường khiến đội khách đứng ở vị trí thứ 3 cuối cùng với số điểm ít ỏi là 7 điểm, cách khu vực an toàn 3 điểm. Hơn nữa, Bielefield ghi bàn với chỉ số trung bình khá kém, thực tế chỉ ghi được 8 bàn sau 12 trận!

Sự dự đoán

Trận hòa dường như là kết quả ít hữu ích nhất cho cả hai đội và do đó lời khuyên của trận đấu đầu tiên dựa trên cơ hội nhân đôi 12 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,32 trên GoldBet), trong khi những người khó tính nhất có thể xem xét kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,70 trên Ốc).

Bayer Leverkusen-Bayern Munich (6h30 chiều)

Một thử thách đỉnh cao sẽ khiến đội dẫn đầu giải đấu Bayer Leverkusen đấu với nhà vô địch Bayern Munich, đội thống trị chức vô địch vừa qua và luôn là đội phải đánh bại trong bối cảnh Teutonic. Đội chủ nhà đã thắng 3 trận liên tiếp và vẫn bất bại với thành tích chung cuộc là 8 trận thắng và 4 trận hòa.

Đội bóng xứ Bavaria chỉ kém vị trí thứ hai một điểm, được chia sẻ với Leipzig, một tình huống rất cân bằng khiến mùa giải này trở nên cực kỳ cạnh tranh đối với một đội Bayern vẫn là đội yếu hơn. Hiệu suất ghi bàn trung bình rất ấn tượng với 37 bàn thắng được ghi, trong khi ở hàng thủ, 18 bàn thua là bằng chứng cho thấy có vấn đề ở giai đoạn không kiểm soát bóng.

Sự dự đoán

Tôi mong đợi một trận đấu cực kỳ thú vị và do đó mẹo đầu tiên liên quan đến tỷ số nhiều bàn thắng 2-4 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,60 cho Snai). Những người muốn thử một giải pháp đầy tham vọng có thể định hướng lựa chọn của mình theo kết quả x (tỷ lệ cược tốt nhất 4,00 trên GoldBet).

Sau trận đấu tối thứ Sáu, lịch thi đấu vòng 28 Bundesliga vẫn tiếp tục, với việc Bayern Munich chờ trận sân nhà gặp Union Berlin, trong khi Leipzig cố gắng chuộc lỗi trên đất Bremen. Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang phân tích 5 trận đấu ngày thứ Bảy với những dự đoán thông thường.

Bayern Munich-Union Berlin (3h30 chiều)

Sau khi cơn tức giận tích tụ vào tối thứ Tư do thất bại trước PSG, Bayern Munich quay trở lại chức vô địch, nơi tuần trước họ đã đánh bại Leipzig trên sân khách, đối thủ nguy hiểm nhất của họ để giành vị trí đầu tiên. Union Berlin sẽ đối đầu với đội bóng xứ Bavaria, một đội mới có trận hòa trong trận derby thành phố với Hertha và hiện đang rất nỗ lực để giành một suất tham dự Europa League khi chỉ cách khu vực cao quý của giải vô địch Đức 4 điểm.

Sự dự đoán

Tỷ lệ cược đưa ra cho kết quả 1 còn hơn cả thú vị (tỷ lệ cược tốt nhất 1,43 trên GoldBet), theo ý kiến ​​​​của tôi là quá hào phóng khi xét đến khoảng cách giữa hai đội. Thay vào đó, lựa chọn thứ hai liên quan đến tỷ số nhiều bàn thắng 3-4 (tỷ lệ cược tốt nhất là 2,30 cho William Hill).

Werder Bremen-Leipzig (3h30 chiều)

Thất bại phải gánh chịu trong cuộc đụng độ trực tiếp với Bayern là rất đắt về mặt thứ hạng, thực tế là chúng ta hiện kém đội đầu bảng 7 điểm, một tỷ số khá phức tạp để bù đắp nếu xét đến sự vững chắc của đương kim vô địch, dù không có Lewandowski ở trận tiếp theo. bốn tuần .

Bremen đã sa sút rõ rệt trong giai đoạn vừa qua, với 3 trận thua liên tiếp, khiến đội chủ nhà tiến gần hơn đến khu vực xuống hạng hiện cách xa 7 điểm. Đội bóng địa phương đã thua 11 trận, với 39 bàn thua đã làm giảm hiệu suất của một đội đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kết quả liên tục.

Sự dự đoán

Mẹo chơi game đầu tiên liên quan đến kết quả đơn giản trên 1,5 (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,25 trên William Hill), với tỷ lệ cược tổng thể đáng kể và đáng để thử theo bội số. Đối với những người khó tính hơn, đây là tỷ số 2-3 của khách (tỷ lệ cược tốt nhất 1,97 trên GoldBet).

Eintracht Frankfurt-Wolfsburg (3h30 chiều)

Trận đấu diễn ra tại Frankfurt sẽ rất đáng chú ý khi đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi Wolfsburg đứng ở vị trí thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn đối thủ hiện tại. Cả hai đội dường như không có khả năng làm suy yếu vị trí đầu tiên của đội bóng xứ Bavaria, nhưng đồng thời, việc duy trì lợi thế quan trọng trước những kẻ bám đuổi họ là điều cần thiết, bảo vệ một cách hợp lý vị trí hữu ích cho việc tiếp cận Champions League tiếp theo.

Sự dự đoán

Trò chơi rất cởi mở với bất kỳ kết quả nào mà kết quả trên 1,5 trở nên khá đáng tin cậy (tỷ lệ cược tốt nhất 1,25 trên William Hill), trong khi những người nhắm đến tỷ lệ cược đầy tham vọng có thể định hướng lựa chọn của họ ở combobet 12+nhiều mục tiêu 2-5 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,72 trên GoldBet).

Hertha Berlin-Borussia M’Gladbach (3h30 chiều)

Trận hòa tốt đạt được trong trận derby thành phố đối với một Hertha đang gặp khó khăn sâu sắc ở mùa giải này, với vị trí hiện tại chỉ hơn nhóm đỏ Bundesliga 2 điểm. Với 46 bàn thua, hàng thủ địa phương cũng là bộ phận tệ thứ 3 giải Teutonic, trong khi hàng công tự hào là một trong những nơi có chỉ số ghi bàn trung bình cao nhất trong bối cảnh các đội tham gia vào cuộc chiến cam go để trụ lại Bundesliga.

Sau những chiến thắng liên tiếp trước Freiburg và Schalke, Gladbach lại nhìn thấy chân trời của khu vực Europa League, với khoảng cách 4 điểm mà dường như vẫn có thể phục hồi được. Chắc chắn đối với các vị khách, phong độ liên tục còn thiếu trong phần hai của mùa giải trở thành yếu tố cơ bản, đặc biệt là trong giai đoạn không kiểm soát bóng, nơi các vấn đề quan trọng thậm chí còn xuất hiện đáng xấu hổ.

Sự dự đoán

Một trận đấu có tầm quan trọng lớn đối với cả hai đội mà trận hòa có vẻ vô ích về mặt xếp hạng, vì vậy lựa chọn trận đầu tiên dựa trên cơ hội nhân đôi 12 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,28 trên GoldBet). Đối với những người khao khát các giải pháp có lợi nhuận, đây là tỷ lệ đa mục tiêu 3-5 (tỷ lệ cược tốt nhất 2,00 trên William Hill).

Stuttgart-Borussia Dortmund (6h30 chiều)

Trận gặp Bremen là chiến thắng thứ 10 trong chức vô địch của một đội Stuttgart đang bay rất cao ở mùa giải này, với vị trí thứ 7 được chia sẻ với Gladbach và Union Berlin, -4 từ khu vực Europa League, một mục tiêu đầy tham vọng cho một đội khởi đầu với phong độ rất cao. ít tham vọng để bắt đầu giải đấu.

Dortmund đang có màn trình diễn xuất sắc trước Manchester City, trận đấu kết thúc với thất bại sít sao khiến cho vòng loại trở nên rộng mở. Tuy nhiên, ở chức vô địch, đội vàng và đen đến từ thất bại trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt, một kết quả rất khó khăn khi nó gần như khiến đội khách cách xa khu vực Champions League, lúc này cách nhau 7 điểm.

Sự dự đoán

Trận hòa thực tế không có tác dụng gì với đội vàng đen, buộc phải thắng để không từ bỏ hy vọng tranh giành vị trí thứ 4 còn lại, do đó mẹo chơi đầu tiên liên quan đến kết quả 2 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,85 trên GoldBet). Giải pháp thay thế ít rủi ro hơn dựa trên tỷ lệ đa bàn thắng cổ điển 2-5 (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,30 trên William Hill).

Vòng đấu giữa tuần của giải vô địch Đức chỉ tập trung trong hai ngày, vì vậy sau bốn trận đấu vào tối thứ Ba, đây là những trận đấu còn lại của ngày 17 Bundesliga, trong đó nổi bật là trận sân khách của Bayern Munich tại Augsburg và trận sân nhà. Leipzig đấu với Liên minh Berlin mới nổi. Dưới đây là những phân tích và dự đoán chi tiết của từng chủng tộc.

Schalke 04-Cologne (6h30 chiều)

Thậm chí còn không có thời gian để vui mừng vì thành công ở vòng đấu trước Hoffenheim trước đội cuối bảng Schalke phải nhận thất bại thứ 11 kể từ khi giải đấu bắt đầu, trận thua 1-3 ở Frankfurt khiến đội chủ nhà càng nhấn chìm đội chủ nhà, vẫn trụ hạng và còn bảy trận đấu nữa. được thu hồi trong vùng an toàn. Những dữ liệu về một hàng thủ đã để thủng lưới 42 bàn và một hàng công chỉ ghi được 13 bàn cũng là những con số khủng khiếp.

Cologne là đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến tránh xuống hạng, đứng thứ ba từ cuối bảng với lợi thế 5 điểm so với Schalke, đồng thời kém vị trí thứ 4 tính từ cuối bảng 2 điểm, điều này cho phép họ ở lại Bundesliga cũng trong mùa giải tới. . Đội khách chỉ có được hai chiến thắng và hàng công khá vô trùng ghi được những bàn thắng giống Schalke.

Sự dự đoán

Một trận đấu mà số điểm giành được có trọng lượng riêng rất lớn và do đó, một trận hòa mà tôi cho là rất khó xảy ra vì nó sẽ không thay đổi đáng kể các tình huống xếp hạng tương ứng, do đó, lựa chọn trò chơi đầu tiên liên quan đến cơ hội nhân đôi 12 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,33 trên GoldBet ) . Đối với những người đang tìm kiếm một giải pháp có lợi hơn, đây là tỷ lệ bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,72 trên William Hill).

Augsburg-Bayern Munich (8h30 tối)

Đội bóng xứ Bavaria tận dụng sự chậm lại của đối thủ và kéo dài vị trí trên bảng xếp hạng, vươn lên +4 trước Leipzig và +7 trước cặp đôi Leverkusen và Dortmund, một nỗ lực thoát ra nhưng không đi kèm với một trận đấu hay. rằng sau thất bại ngược dòng ngay trước Gladbach đã có được chiến thắng nhọc nhằn trước Freiburg vài phút ở phút thứ chín mươi.

Tuy nhiên, đó là thời điểm sa sút nghiêm trọng đối với đội chủ nhà Augsburg, đội đã phải chịu ba thất bại trong bốn ngày qua, tụt xuống vị trí thứ 11 một cách nguy hiểm, hơn nhóm xuống hạng tới 7 điểm, đó hoàn toàn không phải là một niềm an ủi lớn.

Sẵn sàng đặt cược thông minh hơn và thắng lớn hơn? Hãy truy cập https://bet-promocode.com/vi/ma-khuyen-mai-1xbet-viet-nam/ và tiết lộ mã khuyến mãi độc quyền được thiết kế riêng cho 1xBet. Với mã này, bạn có thể tận hưởng vô số tiền thưởng và phần thưởng, giúp trải nghiệm cá cược của bạn trên 1xBet trở nên thú vị hơn và có khả năng sinh lợi cao hơn.

Contents